1. Bảo hành Hepa Box

 

  • 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng

VCR bảo hành trong trường hợp HEPA BOX bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp sau đây:

+ Lỗi kỹ thuật của Hepa Box.

+ Hepa Box bị bể vỡ khi đến tay khách hàng, giao sai chủng loại Hepa Box .

+  Lỗi thuộc về nhà sản xuất.

+ Khách hàng chưa tự ý can thiệp sửa chữa Hepa Box hoặc sửa chữa tại những trung tâm không được sự ủy nhiệm của VCR.

  • Điều kiện sản phẩm bảo hành:

+ Hepa Box còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.

+ Hepa Box còn đầy đủ phụ kiện, không bị vỡ hoặc móp méo, xước xát do lỗi của khách hàng.

2. Vận chuyển Hepa Box toàn quốc

 

  • Toàn quốc

Khi nhận hàng quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ Hepa Box ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc chúng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách hãy lập biên bản xác nhận ngay với người chuyển phát, đồng thời thông báo ngay cho VCR để cùng phối hợp xử lý

Do đó, chúng tôi rất mong Quý khách hàng kiểm tra cẩn thận hàng hóa khi giao nhận và thông báo kịp thời đến chúng tôi.

3. Thanh toán

 

  • 100% trước khi nhận hàng
  • Thanh toán toàn bộ ngay khi đặt hàng: hưởng chiết khấu 5% giá trị hàng đặt

4. Đặt hàng Hepa Box

 

Qua một trong các hình thức sau

Điện thoại: 090.123.9008 (Call/Sms/Zalo)

Email: cskh.vcr@gmail.com

Ứng dụng chat trên website: www.hepabox.vn hoặc www.vietnamcleanroom.com

Đơn hàng được đặt thành công khi có Email xác nhận Đơn đặt hàng theo mẫu của VCR gửi tới Quý khách.

Sản phẩm luôn có sẵn ở kho giao trong thời gian 1-3 ngày, Hàng nhập khẩu từ 10-15 ngày.
Bán buôn cho các sản phẩm

5. Chính sách đại lí phân phối của Hepa Box

 

  • Chiết khấu cho đại lý :

+ Dựa theo doanh số mua hàng, đại lý sẽ được hưởng chính sách chiết khấu dựa trên doanh số mua hàng.

+ Đại lý được thưởng thêm chiết khấu khi thanh toán sớm, hoặc đạt doanh số cam kết theo tháng/quý.

  • Thanh toán khi mua hàng:

+ Đại lý thanh toán 100% trước khi giao hàng.

+ Với các Đại lý có doanh số mua hàng ổn định, từ 6 tháng trở lên sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

  • Hỗ trợ khác

Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật, thông tin, catalogue v.v.. liên quan tới sản phẩm khi có nhu cầu trong quá trình bán hàng.

  • Yêu cầu đối với đại lý:

+ Chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.

+ Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

+ Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.